Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chương Kim loại kiềm, Kim loại kiềm thổ, Nhôm, Hóa học lớp 12 trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đoàn Thị Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận và tiến hành điều tra thực tiễn về việc hình thành và phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học Hóa học ở trường THPT. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT thông qua dạy học chương Kim loại kiềm, Kim loại kiềm thổ, Nhôm, Hóa học lớp 12 trung học phổ thông. Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn và thiết kế bài học theo mô hình trường học mới. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đoàn Thị Hương
Người đóng góp:Đặng Thị Oanh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chương Kim loại kiềm, Kim loại kiềm thổ, Nhôm, Hóa học lớp 12 trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:135 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)