Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lã Huy Thắng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
ghiên cứu cơ sở lí luận về HĐTNST theo tiếp cận năng lực và quản lí hoạt động HĐTNST theo tiếp cận năng lực ở trường THPT. Đánh giá thực trạng quản lí và đề xuất biện pháp quản lí HĐTNST theo tiếp cận năng lực ở các trường THPT huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học trải nghiệm một số nội dung Toán ở lớp 9
Phương thức tự sự trong tiểu thuyết ''Hội chợ phù hoa'' của W. Thackeyray
Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học phần công dân với pháp luật ở trường THPT Xa La Hà Đông
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chủ đề Cộng đồng các dân tộc Việt Nam ở trường THPT Bắc Duyên Hà, Thái Bình
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' ở trường Trung học phổ thông Hoàng Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Thanh Nưa, tỉnh Điện Biên
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Nho Quan A, tỉnh Ninh Bình
Vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay