Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày phương thức tự sự ngôi thứ ba (người kể chuyện ẩn mình, người kể chuyện lộ diện, người kể chuyện không toàn tri) và phương thức tự sự ngôi thứ nhất (kiểu nhân vật xưng ''tôi'' hư cấu, nhân vật trần thuật biến thái từ cái tôi tác giả, kể chuyện xưng ''tôi'' để ''bình luận nội đề''
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các loại hình cơ bản của truyện ngắn hiện đại (trên cơ sở truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945)
Cảm quan đô thị trong sáng tác của Thạch Lam
Chủ đề người phụ nữ trong Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ và Lan Trì kiến văn lục của Vũ Trinh từ góc nhìn so sánh
Dạy học trải nghiệm một số nội dung Toán ở lớp 9
Hệ thống nhân vật theo góc nhìn đạo đức của Victor Hugo trong Những người khốn khổ
Hình tượng người phụ nữ trong sáng tác của Nhất Linh và Thạch Lam
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chủ đề Cộng đồng các dân tộc Việt Nam ở trường THPT Bắc Duyên Hà, Thái Bình
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' ở trường Trung học phổ thông Hoàng Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Thanh Nưa, tỉnh Điện Biên