Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương Văn Tô
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận cốt lõi về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh THCS. Chỉ ra thực trạng và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt đồng giáo dục ngoài giờ lên lớp thông qua hoạt động cộng đồng cho học sinh THCS.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Công nghệ 6 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Dạy học công nghệ 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Kỹ năng tư vấn hướng nghiệp của giáo viên làm công tác hướng nghiệp ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chi Minh
Phát triển năng lực đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6 từ đặc trưng thi pháp thể loại
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện đồng thoại cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích ở lớp 6
Xung đột tâm lí giữa thiếu niên với cha mẹ trong các gia đình có quy mô khác nhau