Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học tính tích phân ở lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Văn Đức

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Làm sáng tỏ một số vấn đề cơ bản của tư duy, tư duy sáng tạo và năng lực tư duy sáng tạo. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng, luận văn đề xuất các biện pháp cần thiết để rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh phổ thông qua dạy học Tích phân ở lớp 12. Thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đề ra .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Văn Đức
Người đóng góp:Vương Dương Minh||Nguyễn Văn Thái Bình
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học tính tích phân ở lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)