Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Văn Đức
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm sáng tỏ một số vấn đề cơ bản của tư duy, tư duy sáng tạo và năng lực tư duy sáng tạo. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng, luận văn đề xuất các biện pháp cần thiết để rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh phổ thông qua dạy học Tích phân ở lớp 12. Thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đề ra .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bảo tồn và phát huy giá trị của Lễ hội Lim ở Bắc Ninh hiện nay
Diễn ngôn quảng cáo du lịch nhìn từ lí thuyết phân tích diễn ngôn
Khảo sát thể thơ tự do
Nghệ thuật miêu tả nhân vật nữ trong tác phẩm ''Chiến tranh và hòa bình'' của L. Tônxtôi
Ngôn ngữ nghệ thuật của Nam Cao trong sáng tác trước cách mạng tháng Tám - 1945
Ngôn từ nghệ thuật trong truyện ngắn Thạch Lam
Nhân vật trí thức tiểu tư sản trong truyện ngắn Nam Cao :
Phiếu học tập phát triển năng lực đọc hiểu ngữ văn 6: Tập 1
Quản lí hoạt động tự học của học sinh nội trú ở trường Trung học phổ thông Trí Đức, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)