Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Thị Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý, quản lý giáo dục, quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn. Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn của Hiệu trưởng trường THCS Cao Thành, Ứng Hòa. Đưa ra những biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn của Hiệu trưởng trong việc nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên THCS.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Logic học
Phát triển khả năng tự học cho học sinh trung học phổ thông Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội