Tổ chức hoạt động dạy học Lịch sử trên lớp theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (Qua thực nghiệm phần Lịch Sử Việt Nam (1919 - 1945))

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận có liên quan đến đề tài (Tâm lí học, Giáo dục học, Lí luận dạy học bộ môn, ...). Khảo sát, điều tra, thực tiễn việc giáo viên tổ chức hoạt động dạy học Lịch sử trên lớp theo hướng phát triển năng lực học sinh cho học sinh lớp 12; xác định nội dung kiến thức cơ bản phần Lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) để đề xuất quy trình thiết kế và các biện pháp tổ chức hoạt động dạy học Lịch sử trên lớp ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh. Soạn giáo án và tổ chức thực nghiệm các biện pháp đề xuất trong đề tài để đánh giá tính khả thi của các biện pháp .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Kim Ngân
Người đóng góp:Nguyễn Mạnh Hưởng
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động dạy học Lịch sử trên lớp theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (Qua thực nghiệm phần Lịch Sử Việt Nam (1919 - 1945))
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)