Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Trọng Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận về quản lý dạy học ở trường tiểu học theo hướng phát triển năng lực người học trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. Trên cơ sở khảo sát, đánh giá thực trạng, luận văn đề xuất biện pháp quản lý dạy học ở trường tiểu học huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực người học. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Quản lí dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 1 dân tộc thiểu số huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang
Quản lí dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh ở trường Tiểu học Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý dạy học môn Tiếng Việt trong trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý đội ngũ Hiệu trưởng trường Tiểu học thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk theo yêu cầu đổi mới giáo dục
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường Trung học cơ sở huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT