Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Thị Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về giáo dục trẻ chậm phát triển trí tuệ dựa vào lực lượng cộng đồng. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục trẻ chậm phát triển trí tuệ dựa vào lực lượng cộng đồng thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 2 - 3 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ tại gia đình
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm thông qua tổ chức hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Kỹ năng ứng phó với stress cảu cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỷ trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Kỹ năng xã hội của học sinh Trường Trung học cơ sở Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên
Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xã hội
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Phát triển ngôn ngữ biểu đạt cho trẻ 3 - 4 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Phát triển vốn từ tượng thanh cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường thiên nhiên