Xác định thang đo kỹ năng dạy học của sinh viên sư phạm Sinh học để đánh giá hiệu quả rèn luyện kỹ năng bằng dạy học vi mô

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan các nghiên cứu về kĩ năng dạy học và dạy học vi mô; kỹ năng dạy học; dạy học vi mô; thực trạng rèn luyện kĩ năng dạy học của sinh viên sư phạm Sinh học trường ĐHSP Hà Nội. Xây dựng quy trình xác định thang đo, xác định thang đo kĩ năng dạy học của sinh viên sư phạm Sinh học bằng dạy học vi mô gồm 5 mức độ. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Ngọc Ánh
Người đóng góp:Trần Khánh Ngọc
Thông tin nhan đề:Xác định thang đo kỹ năng dạy học của sinh viên sư phạm Sinh học để đánh giá hiệu quả rèn luyện kỹ năng bằng dạy học vi mô
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:82 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)