Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Thị Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tiến hành cơ sở lý luận của tư tưởng sư phạm của G. Polya trong việc dạy học giải tập toán, đồng thời xác định các nguyên tắc của việc chuyển hóa tư tưởng sư phạm đó thành các biện pháp dạy học giải bài tập di truyền cho học sinh THPT. Những chủ trương của nhà nước về đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học. Nghiên cứu cơ sở khoa học về bài tập toán di truyền và hệ thống bài tập mẫu về di truyền. Đề xuất các định hướng sư phạm và các biện pháp sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh thông qua dạy học giải bài tập lượng giác lớp 11
Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan về Phương pháp tọa độ trong không gian nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Thiết kế tình huống dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường Trung học cơ sở
Thiết kế tình huống dạy học khái niệm (Hai vectơ bằng nhau) (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức vào dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh