Vận dụng tư tưởng sư phạm của G. Polya trong việc dạy học bài tập di truyền cho học sinh trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng, Thị Thu Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tiến hành cơ sở lý luận của tư tưởng sư phạm của G. Polya trong việc dạy học giải tập toán, đồng thời xác định các nguyên tắc của việc chuyển hóa tư tưởng sư phạm đó thành các biện pháp dạy học giải bài tập di truyền cho học sinh THPT. Những chủ trương của nhà nước về đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học. Nghiên cứu cơ sở khoa học về bài tập toán di truyền và hệ thống bài tập mẫu về di truyền. Đề xuất các định hướng sư phạm và các biện pháp sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Thị Thu Hằng
Thông tin nhan đề:Vận dụng tư tưởng sư phạm của G. Polya trong việc dạy học bài tập di truyền cho học sinh trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:216 tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)