Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan về Phương pháp tọa độ trong không gian nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận liên quan đến trắc nghiệm khách quan, năng lực. Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm để sử dụng trong quá trình dạy học, kiểm tra đánh giá nội dung “Phương pháp tọa độ trong không gian”. Đề xuất một số biện pháp dạy học trắc nghiệm khách quan nội dung “Phương pháp tọa độ trong không gian” nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hoa
Người đóng góp:Vũ Đình Phượng
Thông tin nhan đề:Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan về Phương pháp tọa độ trong không gian nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:78 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)