Định hướng tiếp nhận của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Mai Xuân Miên

Nhà Xuất Bản: ĐHSP Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2000

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận án xác định, luận giải những cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng tiếp nhận của học sinh trung học phổ thông qua một số giờ giảng văn và tiến hành thực nghiệm một số giờ học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông theo hướng giáo viên tổ chức, định hướng, điều chỉnh tiếp nhận của học sinh để kiểm chứng, đánh giá hiệu quả thực tiễn từ những đề xuất về nguyên tắc và biện pháp định hướng hoạt động tiếp nhận của học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Mai Xuân Miên
Thông tin nhan đề:Định hướng tiếp nhận của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:ĐHSP Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:205 tr
Năm Xuất Bản:2000

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)