Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Xuân Miên
Nhà Xuất Bản: ĐHSP Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2000
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận án xác định, luận giải những cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng tiếp nhận của học sinh trung học phổ thông qua một số giờ giảng văn và tiến hành thực nghiệm một số giờ học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông theo hướng giáo viên tổ chức, định hướng, điều chỉnh tiếp nhận của học sinh để kiểm chứng, đánh giá hiệu quả thực tiễn từ những đề xuất về nguyên tắc và biện pháp định hướng hoạt động tiếp nhận của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các đặc điểm kết học, nghĩa học của các động từ trông, nhìn, thấy trong tiếng Việt
Con người Nguyễn Du qua thơ chữ Hán
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Đại từ chỉ định đây, này, đấy, đó, kia, ấy trong tiếng Việt nhìn từ lí thuyết ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng học
Danh ngữ tiếng Việt trên bình diện nghĩa học và dụng học
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Nhóm động từ tình thái chỉ ý chí trong tiếng Việt trên ba bình diện: kết học, nghĩa học, dụng học
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Số từ trong Tiếng Việt trên ba bình diện: Kết học, nghĩa học, dụng học
Vị từ nhận xét - đánh giá trong tiếng Việt dưới góc nhìn của ngữ pháp chức năng