Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Văn Tú
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh trường tiểu học trong bối cảnh hiện nay. Thực trạng và đề xuất quản lý giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh trường tiểu học Quận 11 - Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Công nghệ 6 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Dạy học công nghệ 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển năng lực đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6 từ đặc trưng thi pháp thể loại
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tổ chức bồi dưỡng kĩ năng quản lí cho Tổ trưởng chuyên môn ở các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh
Tổ chức bồi dưỡng năng lực quản lý cho tổ trưởng chuyên môn các trường mầm non quận Lê Chân thành phố Hải Phòng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện đồng thoại cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích ở lớp 6