Sử dụng câu hỏi, bài tập để tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy - học sinh thái học lớp 11 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thanh Oai

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2003

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về bản chất, vai trò, ý nghĩa lý luận dạy học của câu hỏi, bài tập, điều tra thực trạng tình hình sử dụng phương pháp dạy - học sinh thái học và việc sử dụng câu hỏi, bài tập trong dạy học sinh thái học, xác định các nguyên tắc, quy trình xây dựng CH, BT làm cơ sở vận dụng vào việc xây dựng CH, BT, phân loại hệ thống CH, BT, STH tương ứng và xác định quy trình sử dụng hệ thống đó vào các khâu của quá trình dạy - học, đặc biệt là khâu nghiên cứu tài liệu mới và thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học của luận án

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê Thanh Oai
Thông tin nhan đề:Sử dụng câu hỏi, bài tập để tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy - học sinh thái học lớp 11 THPT
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:136 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2003

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)