Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thanh Oai
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về bản chất, vai trò, ý nghĩa lý luận dạy học của câu hỏi, bài tập, điều tra thực trạng tình hình sử dụng phương pháp dạy - học sinh thái học và việc sử dụng câu hỏi, bài tập trong dạy học sinh thái học, xác định các nguyên tắc, quy trình xây dựng CH, BT làm cơ sở vận dụng vào việc xây dựng CH, BT, phân loại hệ thống CH, BT, STH tương ứng và xác định quy trình sử dụng hệ thống đó vào các khâu của quá trình dạy - học, đặc biệt là khâu nghiên cứu tài liệu mới và thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học của luận án
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cái tôi trữ tình trong thơ Dư Thị Hoàn
Cái tự nhiên từ điểm nhìn phê bình sinh thái (qua tác phẩm của Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Huy Thiệp, Nguyễn Ngọc Tư)
Đề tài đồng tính trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại
Diễn ngôn chấn thương trong truyện ngắn Bảo Ninh và Lê Minh Khuê
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Patrick Modiano (qua Những đại lộ ngoại vi, Phố những cửa hiệu u tối)
Nhân vật người phụ nữ trong truyện ngắn của Y Ban và Nguyễn Ngọc Tư
Văn học dịch và không gian văn hóa đại chúng ở Việt Nam thời kì đầu đổi mới (từ 1986 đến 1990): khảo sát qua trường hợp tiểu thuyết The Thorn Birds
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9
Yếu tố tính dục trong tiểu thuyết Chu Lai sau đổi mới