Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận về giá trị, định hướng giá trị, định hướng giá trị nghề nghiệp, định hướng giá trị nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông; Khảo sát, đánh giá thực trạng định hướng giá trị nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông tại thị xã Mỹ Hào - Hưng Yên, các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng đó; Đề xuất, kiến nghị một số biện pháp tác động và tiến hành thực nghiệm tác động nhằm cải thiện định hướng giá trị nghề nghiệp hướng đến sự sẵn sàng đối với một nghề ở học sinh trung học phổ thông tại thị xã Mỹ Hào - Hưng Yên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoạt động tham vấn học đường trực tuyến cho học sinh Trường Trung học phổ thông Quốc Oai, thành phố Hà Nội
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT trường THPT Lạng Giang số 2 tỉnh Bắc Giang
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Nhu cầu tham vấn về sức khỏe sinh sản của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhu cầu tham vấn về tình bạn, tình yêu của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên học viện cảnh sát nhân dân
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10