Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Dương, Thị Thanh Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề toán học, phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp dạy học giải bài tập toán bằng cách lập phương trình ở lớp 9 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học Phương trình và hệ phương trình (lớp 10 Trung học phổ thông)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh trong dạy học phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học giải bài tập về tứ giác nội tiếp ở lớp 9 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học Hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung phương pháp tọa độ ở lớp 10
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán ở lớp 10 trung học phổ thông