Ứng dụng mô hình giáo dục Steam trong dạy học chủ đề danh nhân cho học sinh lớp 10 bậc THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đào Thị Ngọc Phương.

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu và nghiên cứu những ưu thế nổi trội của mô hình giáo dục STEAM so với STEM trên các phương diện: mục tiêu dạy học, đối tượng dạy học, phương pháp dạy học, hình thức dạy học và kiểm tra đánh giá. Khảo sát thực trạng dạy học theo chủ đề cho học sinh lớp 10 ở nhà trường THPT. Vận dụng hợp lý các phương pháp, biện pháp dạy học tích cực trong một chủ đề dạy học nhất định theo hướng ứng dụng mô hình STEAM nhằm phát triển năng lực toàn diện cho học sinh lớp 10. Tổ chức dạy học thực nghiệm một chủ đề Danh nhân (về chân dung văn hóa – lịch sử địa phương) để xác định tính khả thi của đề tài

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đào Thị Ngọc Phương.
Người đóng góp:Nguyễn Thị Thanh Chung
Thông tin nhan đề:Ứng dụng mô hình giáo dục Steam trong dạy học chủ đề danh nhân cho học sinh lớp 10 bậc THPT
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:149 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)