Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Ngọc Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong hoạt động ngoại khóa môn Đạo đức ở Tiểu học. Phân tích thực trạng và đề xuất các biệ.n pháp tổ chức hoạ.t động trải nghiệm trong h.oạt động ngoại kh.oá của môn Đạo đức ở Tiểu học. Tổ chức thực ng.hiệm các biện pháp do đề t.ài đề xuất nhằm k.iểm chứng tính kh.ả thi của chúng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học phần Dao động - Vật lý lớp 11 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Rèn kỹ năng viết kiểu bài văn thuật cho học sinh lớp 4
Tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dựa vào trải nghiệm