Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về thiết kế và tổ chức hoạt động trong dạy học Lịch sử ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực. Phương pháp thiết kế và tổ chức hoạt động trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh. Thực nghiệm sư phạm
Applying project-based learning in the english classroom - a case study of grade 6 students
Dạy học không gian ở trường trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Đổi mới sử dụng tư liệu trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông (Qua thực nghiệm sư phạm ở thành phố Hải Phòng)
Ngôn ngữ đối thoại trong sáng tác Nguyễn Công Hoan, Vũ Trọng Phụng và Nam Cao
Nhân vật nữ trong bộ tiểu thuyết Cung đấu Hậu cung Chân Hoàn truyện của Lưu Liễm Tử
Phát triển năng lực từ ngữ tiếng Việt cho học viên Hàn Quốc theo hướng vận dụng ngôn ngữ học tri nhận
Quan niệm thơ những năm 2000
Tích hợp Đông - Tây trong Thơ mới nhìn từ yếu tố tượng trưng
Văn xuôi tiếng Việt ở nước ngoài từ 1975 đến nay
Vietnamese EFL learners' use of conjunction in English writing: A corpus-assisted study