Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Ánh Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp sử dụng phương pháp Montesssor trong tổ chức cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi làm quen với toán. Khảo sát, đánh giá thực trạng việc làm quen với toán của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở trường mầm non, đánh giá khả năng học tập môn toán của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi và tổ chức cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi làm quen với toán của các giáo viên hiện nay. Đề xuất biện pháp sử dụng phương pháp Montesssor trong tổ chức cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi làm quen với toán và tổ chức thực nghiệm sư phạm
Biện pháp dạy trẻ 4 - 5 tuổi kể chuyện theo tranh nhằm phát triển lời nói mạch lạc
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ thông qua câu chuyện xã hội
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kĩ năng tương tác xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động nhóm
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển kỹ năng tương tác xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai
Phát triển kỹ năng tương tác xã hội thông qua trò chơi vận động theo nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi tại trường mầm non hòa nhập
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Ứng dụng công nghệ thông tin thiết kế bài học về giáo dục giới tính cho học sinh tự kỷ tiểu học lớp 4 chuyên biệt