Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Lê Diệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Hệ thống hóa cơ sở lí luận, khái niệm về xây dựng tình huống giao tiếp, trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-6 tuổi, hành vi ngôn ngữ. Thực trạng xây dựng tình huống giao tiếp giúp trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-6 tuổi phát triển hành vi ngôn ngữ tại gia đình. Thiết kế thực nghiệm quy trình xây dựng tình huống giao tiếp giúp trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-6 tuổi phát triển hành vi ngôn ngữ tại gia đình
Biện pháp can thiệp hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý lớp 3 hòa nhập
Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp hỗ trợ giáo dục giảm thiểu hành vi rối loạn tăng động giảm chú ý cho học sinh lứa tuổi đầu cấp tiểu học hòa nhập
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Củng cố hành vi tích cực cho trẻ tiểu học có rối loạn phổ tự kỷ từ 6-12 tuổi, trường quốc tế Bắc Mỹ, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp mẫu giáo hòa nhập thông qua tổ chức trò chơi
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 1A chuyên biệt
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử