Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Cẩm Giang
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu, nghiên cứu về con người tự nhiên trong sáng tác của Ma Văn Kháng giai đoạn sau 1975 và thủ pháp nghệ thuật thể hiện quan niệm đó, khẳng định những khám phá nghệ thuật mới mẻ và những đóng góp của ông với công cuộc đổi mới văn xuôi đương đại
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
''Bộ ba nhỏ'' của A. Sêkhôp và định hướng tiếp nhận ''Người trong bao'' trong trường phổ thông Việt Nam
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Diễn ngôn tính dục trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Người trần thuật trong truyện ngắn A.Sêkhốp và M.Gorki (Giai đoạn: 1892 -1904)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1