Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Ngọc Bích
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của phương pháp dạy học theo dự án. Đề xuất nguyên tắc và biện pháp để thực hiện phương pháp dạy học theo dự án có hiệu quả. Chứng minh phương pháp dạy học theo dự án đem lại chất lượng dạy học và phát triển năng lực thực hành pháp luật cho học sinh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Biện pháp hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Toán
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Phát triển khả năng giải quyết vấn đề cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng số lượng
Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Rèn luyện kỹ năng nhận biết hình dạng cho trẻ em 3-4 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng học tập qua trải nghiệm
Xây dựng hệ thống bài tập nhằm rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 3