Phát triển khả năng giải quyết vấn đề cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng số lượng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Liên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lý luận của một số biện pháp phát triển khả năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thànhbiểu tượng số lượng. Phân tích thực trạng, đề xuất và tiến hành tiến hành thực nghiệm sư phạm một số biện pháp phát triển khả năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng số lượng

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Liên
Người đóng góp:Nguyễn Mạnh Tuấn
Thông tin nhan đề:Phát triển khả năng giải quyết vấn đề cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng số lượng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:97 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018