Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hữu Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý dạy học phân hóa môn Toán cho học sinh THCS theo định hướng phát triển năng lực toán học. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý dạy học phân hóa môn Toán cho học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang theo định hướng phát triển năng lực toán học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ba phong cách truyện ngắn trữ tình trong văn học Việt nam giai đoạn 1930-1945. Thạch Lam - Thanh Tịnh - Hồ Dzếnh
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học hình học lớp 12
Dạy học giải hệ phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học số học theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số dạng toán có lời văn
Sự chuyển đổi từ ngôn ngữ văn học sang ngôn ngữ điện ảnh (qua một số tác phẩm cụ thể)