Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Văn Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận, điều tra thực trạng và đề xuất các biện pháp vận dụng trò chơi truyền hình trong dạy học lịch sử ở một số trường THPT trên địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học giải hệ phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch
Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trường Trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Thiện Thành - tỉnh Trà Vinh qua dạy học các chủ đề Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XV đến thế kỉ XIX
Sử dụng di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 11 ở trường Trung học phổ thông đồng bằng sông Cửu Long
Sử dụng di tích lịch sử cấp Quốc gia đặc biệt ở Bắc Ninh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (TK X - XV), trường Trung học phổ thông
Sử dụng kiến thức liên môn trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X - thế kỉ XV) lớp 7 trường Trung học cơ sở
Sử dụng một số phương pháp, kĩ thuật trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến thế kỉ XV ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh
Sử dụng phim tài liệu trong CD - Rom “Hồ Chí Minh toàn tập” khi dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) ở trường Trung học phổ thông
Sử dụng phương pháp liên môn nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở Trường Trung học phổ thông Sơn Tây, Hà Nội