Sử dụng một số phương pháp, kĩ thuật trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến thế kỉ XV ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Lan Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí luận về việc vận dụng một số phương pháp, kĩ thuật theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng. Điều tra, khảo sát thực trạng và tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử lớp 10, phần lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X - XV vận dụng một số phương pháp, kĩ thuật theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Lan Hương
Người đóng góp:Nguyễn Thị Bích
Thông tin nhan đề:Sử dụng một số phương pháp, kĩ thuật trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến thế kỉ XV ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:115 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)