Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Nhạn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Khái quát về nhà văn Thanh Châu trong tiến trình văn học 1930 - 1945. Phân tích những đặc sắc về nội dung và nghệ thuật trong sáng tác của Thanh Châu, qua đó khẳng định những đóng góp của nhà văn trong tiến trình hiện đại hóa văn học dân tộc.
Ba phong cách truyện ngắn trữ tình trong văn học Việt nam giai đoạn 1930-1945. Thạch Lam - Thanh Tịnh - Hồ Dzếnh
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Không gian và thời gian nghệ thuật trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Khuynh hướng trữ tình - triết luận trong thơ Nguyễn Khoa Điềm
Những dấu hiệu của chủ nghĩa hiện thực mới trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn thuyết minh ở lớp 10
Thiết kế và dạy học chủ đề Thơ mới cho học sinh lớp 11 theo hướng tích hợp kỹ năng đọc, viết, nói và nghe
Vận dụng lí thuyết liên văn bản vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ Văn 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7