Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Article
Tác giả: Nguyễn, Vũ Quỳnh Như
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2011
Dạy học thơ Hai - Cư Nhật Bản ở lớp 10 trong quan hệ so sánh với thơ Thiền Việt Nam
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Thiết kế và dạy học chủ đề Thơ mới cho học sinh lớp 11 theo hướng tích hợp kỹ năng đọc, viết, nói và nghe
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tiếp biến quan niệm vô thường無常 trong thơ Haiku của M.Basho
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975
Vận dụng mô hình phong cách học tập Vark của Neil Fleming vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở lớp 12
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11