Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Anh Vũ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề và cách vận dụng phương pháp này vào dạy học Toán ở trường THPT; tìm hiểu thực tiễn dạy học nội dung ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số. Thiết kế dạy học một số nội dung ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số theo phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Đánh giá bước đầu tính khả thi của việc vận dụng phương pháp này vào dạy học nội dung ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải tích lớp 12
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi bài tập nhằm giúp đỡ học sinh yếu môn Toán trong dạy học chương ''''Phương trình - hệ phương trình ở lớp 10
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh