Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Thị Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng tiêu chí xác định phần mở đầu của văn bản nói chung, văn bản truyện ngắn nói riêng. Tìm hiểu đặc điểm hình thức, ngữ nghĩa phần mở đầu truyện ngắn của tác giả Y Ban và Nguyễn Thị Thu Huệ để thấy được những đặc trưng cơ bản của phần mở đầu truyện ngắn Y Ban, Nguyễn Thị Thu Huệ nói riêng, truyện ngắn nói chung. Tìm hiểu chức năng chỉ dẫn của phần mở đầu trên cơ sở đặt chúng trong mối quan hệ với các phần khác của tác phẩm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức ngôn ngữ định danh đồ uống, đồ ăn trong thực đơn quán trà và cà phê ở Việt Nam
Biểu thức ngôn ngữ định danh trường học trên địa bàn nội thành Hà Nội
Cái tự nhiên từ điểm nhìn phê bình sinh thái (qua tác phẩm của Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Huy Thiệp, Nguyễn Ngọc Tư)
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Patrick Modiano (qua Những đại lộ ngoại vi, Phố những cửa hiệu u tối)
Nghệ thuật xây dựng nhân vật trong tiểu thuyết ''châu chấu đỏ'' của Mạc Ngôn
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học