Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai, Kim Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lý luận về trẻ tự kỷ và các biện pháp rèn luyện kĩ năng xử lý tình huống trong giao tiếp cho trẻ tự kỷ. Khảo sát và đánh giá thực trạng các biện pháp rèn luyện kĩ năng xử lý tình huống trong giao tiếp cho trẻ tự kỷ 4-5 tuổi trong giao tiếp với bạn, lý giải nguyên nhân thực trạng. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp rèn luyện kĩ năng xử lý tình huống giao tiếp với bạn cho trẻ tự kỷ 4-5 tuổi ở trung tâm hỗ trợ trẻ khuyết tật trí tuệ Hoa Anh Đào, thành phố Hà Nội, 2 cơ sở giáo dục Mầm non chuyên biệt Biển Dương, thành phố Vinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng thiết lập mối quan hệ xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4 - 5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Biện pháp hỗ trợ giáo dục giảm thiểu hành vi rối loạn tăng động giảm chú ý cho học sinh lứa tuổi đầu cấp tiểu học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Tiến trình công tác xã hội nhóm nh m nâng cao kĩ năng hợp tác cho trẻ tự kỉ tại Trung tâm công tác xã hội thành phố Hải Phòng
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi