Rút ngắn khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn chương ở học sinh Trung học phổ thông miền núi Quảng Ninh khi học truyện ngắn Nguyễn Minh Châu

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Bình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về phương pháp dạy học tác phẩm văn chương, lý thuyết tiếp nhận, tâm lý học, thi pháp học, ngôn ngữ học. Nghiên cứu thực tiễn: khảo sát điều tra, phân loại đánh giá những khoảng cách tiếp nhận ở học sinh THPT miền núi Quảng Ninh khi học truyện ngắn Nguyễn Minh Châu. Đề xuất những biện pháp cụ thể. Soạn giáo án thể nghiệm dạy học truyện ngắn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Bình
Thông tin nhan đề:Rút ngắn khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn chương ở học sinh Trung học phổ thông miền núi Quảng Ninh khi học truyện ngắn Nguyễn Minh Châu
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)