Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về phương pháp dạy học tác phẩm văn chương, lý thuyết tiếp nhận, tâm lý học, thi pháp học, ngôn ngữ học. Nghiên cứu thực tiễn: khảo sát điều tra, phân loại đánh giá những khoảng cách tiếp nhận ở học sinh THPT miền núi Quảng Ninh khi học truyện ngắn Nguyễn Minh Châu. Đề xuất những biện pháp cụ thể. Soạn giáo án thể nghiệm dạy học truyện ngắn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức ngôn ngữ định danh trường học trên địa bàn nội thành Hà Nội
Đặc trưng phong cách cấu trúc lời nói nghệ thuật trong '''''''''''' Cỏ lau'''''''' của Nguyễn Minh Châu
Điểm nhìn trong các sáng tác của Nguyễn Minh Châu trước và sau năm 1975
Ký ức trong tiểu thuyết ''Căn cước'' của M.Kundera
Lời văn nghệ thuật trong truyện ngắn Nguyễn Minh Châu sau 1975
Nghệ thuật trần thuật trong truyện ngắn Nguyễn Minh Châu
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Sự vận động của đề tài chiến tranh trong sáng tác Nguyễn Minh Châu
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn
Yếu tố triết luận trong truyện ngắn của Nguyễn Minh Châu sau năm 1975