Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Thị Hồng Bích
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2007
Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc thiết kế tài liệu dạy học dấu câu cho giờ tự chọn. Khảo sát thực trạng dạy học tự chọn hiện nay trong nhà trường tiểu học và thực trạng dạy học dấu câu trong môn tiếng Việt. Nghiên cứu thực trạng sử dụng dấu câu của học sinh ở tiểu học. Thiết kế tài liệu dạy học dấu câu và thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm khả năng thực thi của tài liệu dạy học đã xây dựng
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh sử dụng chương trình từng bước nhỏ để phát triển kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ 3 - 4 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Kết nối các dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại trung tâm đào tạo và phát triển giáo dục đặc biệt
Phát triển ngôn ngữ biểu đạt cho trẻ 3 - 4 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học
Xây dựng tài liệu hướng dẫn thí nghiệm thực hành sinh học 10 trung học phổ thông