Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thu Phương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2007
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của dạy học khám phá. Nghiên cứu cách thiết kế và sử dụng giáo án điện tử trên trang Web. Áp dụng dạy học khám phá thông qua thiết kế và sử dụng giáo án điện tử trên trang Web trong quá trình dạy học
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Biện pháp sử dụng phương tiện dạy học trong dạy học Công nghệ Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học tập của học sinh THPT
Tổ chức dạy học kết hợp trong môn Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực