Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Hùng Chính
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc sử dụng máy vi tính và nhu cầu hiện nay về sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CN4T) trong dạy học; những hình thức tổ chức dạy học khác nhau; tổ chức quá trình học tập với việc sử dụng CN4T...Xây dựng tài liệu tham khảo điện tử môn logic và lịch sử toán học, xây dựng website quản lý và tổ chức hoạt động học tập của sinh viên khoa toán tin, thiết kế phần mềm trắc nghiệm khách quan trực tuyến, khắc phục một số nhược điểm của những phần mềm hiện hành
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh sử dụng chương trình từng bước nhỏ để phát triển kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ 3 - 4 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Kết nối các dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại trung tâm đào tạo và phát triển giáo dục đặc biệt
Nâng cao năng lực dạy kỹ năng tự phục vụ cho cha mẹ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Phát triển ngôn ngữ biểu đạt cho trẻ 3 - 4 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Sử dụng trò chơi nhằm phát triển kĩ năng bắt chước cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Xây dựng mô hình hỗ trợ phụ huynh trong can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phát triển tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
Xây dựng tài liệu hướng dẫn thí nghiệm thực hành sinh học 10 trung học phổ thông