Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đặng Thuỳ Như
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Văn bản thuyết minh và việc sử dụng kết hợp một số biện pháp nghệ thuật và yếu tố miêu tả trong bài làm văn thuyết minh. Tổ chức luyện tập sử dụng một số biện pháp nghệ thuật và yếu tố miêu tả trong bài làm văn thuyết minh cho học sinh lớp 9 và đưa ra thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm truyện lịch sử Tô Hoài
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học dự án tác phẩm (Muối của rừng) của Nguyễn Huy Thiệp dưới góc nhìn phê bình sinh thái
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Thi pháp tản văn của Trần Thu Trang
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết kí hiệu học để hướng dẫn học sinh giải mã văn bản Đàn ghita của Lor-ca - Thanh Thảo
Vận dụng lí thuyết thông diễn học và thi pháp học dạy học bài Đàn ghi ta của Lor - Ca (Thanh Thảo) trong chương trình Ngữ văn Trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm dạy học hướng vào học sinh khi dạy đoạn trích ''Đất nước'' của Nguyễn Khoa Điềm ở nhà trường phổ thông