Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Lương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về học sinh khiếm thính lớp 2; ngôn ngữ kí hiệu; phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính trong môi trường giáo dục chuyên biệt. Phân tích thực trạng phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 2 chuyên biệt và thực trạng ngôn ngữ kí hiệu của học sinh. Đề xuất biện pháp và thực nghiệm sử dụng biện pháp nhằm phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 2 chuyên biệt.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Các biện pháp nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kí hiệu cho giáo viên dạy học sinh khiếm thính
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2,3 theo định hướng phát triển năng lực
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển kỹ năng nghe cho trẻ khiếm thính 24- 36 tháng tuổi sau cấy ốc tai điện tử thông qua trò chơi
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 1A chuyên biệt
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt