Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Lan Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Luận văn đi sâu vào thu thập, thống kê, ghi bảng các hành vi ngôn ngữ cầu khiến trong thực tế giao tiếp của người Nhật và người Việt.Phân loại tư liệu theo tiêu chí nhất định phù hợp với mục đích nghiên cứu. Phân tích các yếu tố ngôn ngữ liên quan đến chiến lược lịch sử trong tiếng Nhật và tiếng Việt. Cách thức biểu hiện tính lịch sự trong hành vi cầu khiến của người Nhật và người Việt. Một số nhận xét về đặc trưng cơ bản của tính lịch sử trong lời cầu khiến của người Nhật và người Việt
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh sử dụng chương trình từng bước nhỏ để phát triển kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ 3 - 4 tuổi
Biện pháp phát triển giao tiếp qua hoạt động chơi tương tác cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3 - 4 tuổi
Kết nối các dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại trung tâm đào tạo và phát triển giáo dục đặc biệt
Phát triển ngôn ngữ biểu đạt cho trẻ 3 - 4 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Xây dựng mô hình hỗ trợ phụ huynh trong can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phát triển tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
Xây dựng tài liệu hướng dẫn thí nghiệm thực hành sinh học 10 trung học phổ thông