Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Yến
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá các vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài, khảo sát thực trạng phát triển từ cho trẻ 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh và làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non, xây dựng một số biện pháp phát triển từ cho trẻ 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh và làm quen với TPVH ở trường mầm non, tổ chức thực nghiệm một số biện pháp phát triển từ cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non nhằm xác định hiệu quả và tác động sư phạm, từ đó đưa ra những kiến nghị và giải pháp
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi người dân tộc thiểu số vào lớp một
Chuẩn bị khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5 - 6 tuổi
Huy động các nguồn lực cộng đồng trong chuẩn bị cho trẻ vào lớp một ở các trường mầm non trên địa bàn thành phố Lai Châu
Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua kể chuyện theo tranh
Một số biện pháp phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số qua hoạt động làm quen với môi trường xung quanh
Quản lí hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số 5 tuổi tại trường Mầm non thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Sử dụng trò chơi dân gian trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ Mầm non
Sự sẵn sàng tâm lí đối với việc học tập của học sinh đầu lớp 1
Tổ chức hoạt động tạo hình nhằm giáo dục truyền thống gia đình cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên