Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thoa
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh thông qua hệ thống bài tập, xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh THCS khi học phần kiến thức hội thoại. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc sắc tiểu thuyết ''Đêm núm sen'' của Trần Dần
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Diễn ngôn về chiến tranh trong tiểu thuyết Tiền đồn của Thế Uyên
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Tự sự trinh thám trong tiểu thuyết của Phạm Cao Củng (Khảo sát qua tiểu thuyết Kỳ phát giết người và Đám cưới kỳ phát)
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tự sự về nông thôn trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư