Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Lý
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về tự ý thức, tự đánh giá, nội dung và đặc điểm của tự đánh giá, các yếu tố ảnh hưởng đến tự đánh giá, giao tiếp và kỹ năng giao tiếp; đặc điểm tâm lý và đặc điểm giáo tiếp của thiếu niên; tự đánh giá trong giao tiếp của thiếu niên. Nghiên cứu thực trạng tự đánh giá về khả năng giao tiếp của thiếu niên trong giao tiếp với bạn và các yếu tố ảnh hưởng đén tự đánh giá của thiếu niên trong giao tiếp với bạn. Phân tích chân dung tâm lý tự đánh giá của thiếu niên, đề xuất một số biện pháp tác động nhằm nâng cao khả năng tự đánh giá của thiếu niên trong giao tiếp với bạn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Khó khăn tâm lí trong hoạt động học tập các môn chung của sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Khó khăn tâm lí trong thích ứng với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên người dân tộc thiểu số trường Cao đẳng Sơn La
Khó khăn tâm lý trong học nghề của sinh viên dân tộc ít người ở các trường Cao đẳng nghề khu vực phía Bắc
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thành phố Sơn La
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Những khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên dân tộc thiểu số năm thứ nhất trường Cao đẳng Sư phạm Sơn La
Tham vấn nhóm cho học sinh có nguy cơ bạo lực học đường tại Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc
Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên học viện cảnh sát nhân dân