Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Minh Kha
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích góc khuất cái tôi của nhà văn trong nghệ thuật xử lý cốt truyện, nghệ thuật tổ chức điểm nhìn, nghệ thuật xây dựng nhân vật được biểu hiện qua tập truyện nắn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các dạng cơ bản của truyện ngắn Việt Nam sau 1986 (từ góc nhìn thể loại)
Cái ngây thơ như một đặc trưng thẩm mĩ của văn học thiếu nhi
Cái tự nhiên từ điểm nhìn phê bình sinh thái (qua tác phẩm của Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Huy Thiệp, Nguyễn Ngọc Tư)
Cảm quan hậu hiện đại trong tiểu thuyết Biên niên ký chim vặn dây cót của Haruki Murakami
Cảm thức Trốn chạy trong tập truyện ngắn cùng tên của Alice Munro
Diễn ngôn thanh tẩy chủng tộc trong Vết nhơ của người (Philip Roth)
Lí thuyết trò chơi và một số hiện tượng thơ Việt Nam đương đại
Mô hình truyện kể trong Haroun và Biển truyện (Salman Rushdie)
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Văn học dịch và không gian văn hóa đại chúng ở Việt Nam thời kì đầu đổi mới (từ 1986 đến 1990): khảo sát qua trường hợp tiểu thuyết The Thorn Birds