Xây dựng bộ câu hỏi định hướng bài học chương nhóm Nitơ lớp 11 - nâng cao ở trường THPT góp phần tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi, Thị Hương Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học. Tìm hiểu thực trạng của việc sử dụng các loại câu hỏi ở trường THPT. Xây dựng bộ câu hỏi định hướng dùng cho dạy hóa học chương Nitơ photpho lớp 11 - nâng cao ở trường THPT. Vận dụng để thiết kế một số giáo án bài học chương Nitơ - Photpho hóa học 11. Đề xuất các biện pháp nâng cao tính khả thi của việc sử dụng bộ câu hỏi định hướng bài học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh và nâng cao chất lượng dạy học hóa học lớp 11 chương trình nâng cao

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Bùi, Thị Hương Lan
Thông tin nhan đề:Xây dựng bộ câu hỏi định hướng bài học chương nhóm Nitơ lớp 11 - nâng cao ở trường THPT góp phần tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)