Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Thị Hương Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học. Tìm hiểu thực trạng của việc sử dụng các loại câu hỏi ở trường THPT. Xây dựng bộ câu hỏi định hướng dùng cho dạy hóa học chương Nitơ photpho lớp 11 - nâng cao ở trường THPT. Vận dụng để thiết kế một số giáo án bài học chương Nitơ - Photpho hóa học 11. Đề xuất các biện pháp nâng cao tính khả thi của việc sử dụng bộ câu hỏi định hướng bài học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh và nâng cao chất lượng dạy học hóa học lớp 11 chương trình nâng cao
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong ''Chiếc thuyền ngoài xa'' của Nguyễn Minh Châu
Diễn ngôn quảng cáo du lịch nhìn từ lí thuyết phân tích diễn ngôn
Đối chiếu câu phức tiếng Việt - Tiếng Anh
Ngôn ngữ đánh giá trong các bài bình luận phim tiếng Anh và tiếng Việt.
So sánh một số ngày lễ Tết trong văn hóa Trung Hoa và văn hóa Việt Nam
Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan về Phương pháp tọa độ trong không gian nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Thơ trữ tình Việt Nam từ giữa thập kỉ 80 đến nay: Những đổi mới cơ bản
Tiếp cận tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành từ góc độ phân tích diễn ngôn
Ứng dụng phân tích diễn ngôn vào việc đọc hiểu các văn bản thuộc thể loại truyện đồng thoại trong ba bộ sách giáo khoa Ngữ văn 6
Xây dựng câu hỏi và bài tập theo các mức độ nhận thức khác nhau trong dạy học chương sinh trưởng và sinh sản của vi sinh vật – Sinh học 10