Tổ chức dạy học thực hành về hàm ý cho học sinh THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý thuyết và thực tiễn của đề tài. Tìm hiểu thực trạng dạy và học môn Ngữ văn ở một số trường phổ thông trong việc sử dụng bài tập thực hành, đưa ra hệ thống bài tập về hàm ý. Đề xuất việc sử dụng bài tập thực hành trong dạy học môn Ngữ văn nói chung và phân môn tiếng Việt nói riêng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Kim Loan
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học thực hành về hàm ý cho học sinh THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)