Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý thuyết và thực tiễn của đề tài. Tìm hiểu thực trạng dạy và học môn Ngữ văn ở một số trường phổ thông trong việc sử dụng bài tập thực hành, đưa ra hệ thống bài tập về hàm ý. Đề xuất việc sử dụng bài tập thực hành trong dạy học môn Ngữ văn nói chung và phân môn tiếng Việt nói riêng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm hứng giễu nhại trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại (Qua sáng tác của Nguyễn Bình Phương và Hồ Anh Thái)
Cảm quan hậu hiện đại trong tiểu thuyết Biên niên ký chim vặn dây cót của Haruki Murakami
Dạy học đọc hiểu đoạn trích Trao duyên (Truyện Kiều) của Nguyễn Du ở lớp 10 từ góc độ trường nghĩa
Đề mở trong dạy học Tập làm văn lớp 8
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Parody/Nhại trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại
Ứng dụng sơ đồ tư duy để lập ý cho bài làm văn nghị luận về một hiện tượng đời sống ở Trung học phổ thông
Vận dụng chiến thuật đọc vào dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn 7
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945