Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Tống Thị Mười
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng quan điểm giao tiếp trong dạy học tiếng mẹ đẻ để rèn cho học sinh kỹ năng viết văn miêu tả và kể chuyện theo hướng giao tiếp, đề xuất một số biện pháp nhằm rèn cho học sinh lớp 4 kỹ năng viết văn miêu tả và kể chuyện theo hướng giao tiếp và tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Dạy học tập làm văn miêu tả cho học sinh THCS theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Dạy văn miêu tả cho học sinh lớp 4, lớp 5 theo quan điểm giao tiếp
Luyện cho học sinh kĩ năng sử dụng biện pháp so sánh, nhân hóa trong bài làm văn biểu cảm ở lớp 7
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học Tập làm văn kể chuyện lớp 4
Rèn kĩ năng kể chuyện trong phân môn tập làm văn lớp 4 theo hướng giao tiếp
Rèn luyện cho học sinh THCS kĩ năng sử dụng phép so sánh và nhân hoá trong văn bản thuyết minh
Xây dựng hệ thống bài tập rèn cách sử dụng biện pháp so sánh và nhân hóa trong văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học