Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Ngọc Tường Khanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng quan điểm giao tiếp trong dạy học tiếng mẹ đẻ để tổ chức dạy kiểu bài kể chuyện trong phân môn Tập làm văn ở lớp 4. Đề xuất một số biện pháp nhằm rèn cho học sinh kỹ năng kể chuyện theo hướng giao tiếp
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy đọc hiểu văn bản thông tin ở Tiểu học
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về truyện kể cho học sinh lớp 4
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Luyện cho học sinh kĩ năng sử dụng biện pháp so sánh, nhân hóa trong bài làm văn biểu cảm ở lớp 7
Một số kĩ thuật viết sáng tạo văn kể chuyện theo tranh ở tiểu học
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán
Rèn năng lực sáng tạo trong viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 và lớp 5
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học