Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Mai Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Dựa trên cơ sở lý luận của việc dạy Tập làm văn kể chuyện, dựa trên mục tiêu dạy học tiếng Việt, dạy học Tập làm văn lớp 4 để rà soát lại nội dung dạy học và thực trạng dạy học kiểu bài kể chuyện trong phân môn Tập làm văn lớp 4. Đề ra biện pháp nâng cao chất lượng dạy Tập làm văn kể chuyện cho học sinh lớp 4 cụ thể là điều chỉnh và sắp xếp lại nội dung dạy học 19 tiết tập làm văn kể chuyện ở lớp 4. Tổ chức thực nghiệm để kiểm nghiệm tính khả thi của nội dung dạy học đã điều chỉnh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Đạo đức
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Dạy văn miêu tả cho học sinh lớp 4, lớp 5 theo quan điểm giao tiếp
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Một số biện pháp nâng cao kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 5
Một số phương pháp dạy học tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học.
Quản lý giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình trong bối cảnh hiện nay
Thiết kế bài tập phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng đã học cho học sinh trong chủ đề ''Thực vật và động vật'' môn Khoa học lớp 4
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2