Bồi dưỡng cho học sinh năng lực phán đoán và lập luận có căn cứ trong dạy học hình học ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ Đình Chinh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa một số vấn đề về phán đoán và lập luận có căn cứ. Xây dựng một số biện pháp bồi dưỡng năng lực phán đoán và lập luận có căn cứ cho học sinh trong quá trình dạy học môn hình học ở trường THPT theo hướng tăng cường tính tích cực cho người học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Vũ Đình Chinh
Người đóng góp:Đào Tam||Hoàng Lê Minh
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng cho học sinh năng lực phán đoán và lập luận có căn cứ trong dạy học hình học ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:153 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)